[Lưu Ý] 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 28-11-2023 - Lượt xem: 182

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 89 Đường Thành Thái, P. 14, Q-10, Thành Phố Hồ Chí Minh) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM tư vấn kỹ nhằm giúp cho mọi người nắm rõ hơn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất từ đó các bạn có khả năng nắm rõ thông tin cũng như có biện pháp ngăn ngừa, phá hiện bệnh và thăm khám, chữa bệnh sớm.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả các ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất để phục vụ người bị mắc bệnh khi có điều kiện.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người mắc bệnh có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra tư vấn bổ ích cho người mắc bệnh.

10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất

  10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất sẽ giúp người dân nhanh chóng lấy lại sức khoẻ và đẩy lùi những triệu chứng đến từ một số câu hỏi tới từ những bộ phận này.

  Tai, mũi, họng vốn là 3 cơ quan có vị trí gần nhau nên ít nhiều sẽ có sự liên thông giữa chúng và thông với bên ngoài. Vì thế, dù bệnh chỉ phát ra tại một nơi nhưng phần nào cũng làm tác động tới các khu vực khác nên việc trị liệu nhất thiết phải diễn ra sớm. Hãy cùng tham khảo nội dung sau để lựa chọn địa chỉ thăm khám phù hợp.

Đa khoa Quốc tế Exson Quận 10 Chuyên khoa tai mũi họng

  Địa chỉ: Số 722 Sư Vạn Hạnh, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: 7h - 17h từ T2 - T7.

  Ngoài trừ thế mạnh về chuyên khoa xương khớp và cột sống, phòng thăm khám cũng thực hiện khám cũng như trị liệu chuyên sâu về một số bệnh lý tai mũi họng,

  Tại cơ sở có trang bị đầy đủ máy móc để điều trị cũng như thăm khám bệnh liên quan như hệ thống nội soi tai mũi họng thế hệ mới, máy xông mũi… Cùng với đó, các vị chuyên gia y tế công tác tại đây cũng tới từ bệnh viện có chuyên môn tương ứng đó là Bệnh viện Tai Mũi Họng TP.HCM.

Phòng khám Bệnh viện ĐH Y Dược I

  Địa chỉ: Số 20 - 22 Dương Quang Trung, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: 7h30 - 16h30 từ T2 - T6 và T7 từ 7h30 - 12h.

  Đây là cơ sở phòng thăm khám đầu tiên được mở ra cũng như hoạt động theo mô hình hợp tác công - tư là giữa bệnh viện ĐH Y dược Tphcm và Cty CP Y Việt.

  Tại đơn vị có xây dựng chuyên khoa tai mũi họng với sự đầu tư về những máy móc trang bị từ chủ yếu đến chuyên sâu, với hai phòng khám và một phòng nội soi, cùng với đó là một số thiết bị như máy đo sức nghe, đo nhĩ lượng cùng với buồng cách âm, máy nội soi tai mũi họng…

  Khi tới với phòng khám, bệnh nhân sẽ được chẩn đoán toàn diện với sự giúp đỡ từ những vị bác sĩ chuyên khoa đang công tác tại bệnh viện ĐH Y dược TP.HCM, qua đó giúp khắc phục một số thắc mắc về tai mũi họng và thường xảy ra nhất là hiện tượng đau tai, viêm tai giữa, nghẹt - sổ mũi, viêm xoang dị ứng...

Phòng thăm khám của TS.BS. CKII Nguyễn Trương Khương

  Địa chỉ: Số 456/62 Cao Thắng, P12, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: Khám ngoài giờ vào 19h30 - 20h30 từ T2 - T6, còn T7 và CN thăm khám từ 15h - 20h.

  Bác sĩ Nguyễn Trương Khương tốt nghiệp tại trường ĐH Y dược TP.HCM vào năm 1999 và thành công nhận được bằng Thạc sĩ về chuyên ngành Tai mũi họng mà mình theo đuổi bấy lâu vào năm 2005. Hiện bác đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc chuyên môn tại BV Đa khoa Quốc tế Nam Sài Gòn.

TS.BS. CKII Nguyễn Trương Khương

  Trong hơn 20 năm qua, bác Khương đã đắm mình trong sự nghiệp kiểm tra cũng như điều trị những bệnh lý về tai mũi họng cho người dân, bao gồm cả Nhi khoa. Trong thời gian qua, bác cũng từng đảm nhiệm vị trí Trưởng khoa Tai mũi họng cũng như Phẫu thuật Đầu cổ tại bệnh viện FV, song song đó hết mình theo đuổi trong sự nghiệp nghiên cứu và đã thành công phát biểu nhiều nội dung nói về những đề tài công trình được đăng lên tạp chí Y học TP.HCM. Thêm nữa,, bác còn là tác giả của hàng chục bài báo phổ biến về thông tin Tai Mũi Họng trên báo Tuổi Trẻ.

  Tại phòng khám, bên ngoài những bệnh lý cơ bản, người bị bệnh còn có thể được giúp đỡ tốt nhất về một số lĩnh vực lâm sàng mà bác đã dày công theo đuổi chuyên sâu như phẫu thuật xoang, phẫu thuật nhi khoa, phẫu thuật chỉnh giọng nói, điều trị ngáy và ngưng thở lúc ngủ…

Đa khoa Hồng Cường

  Địa chỉ: Số 202 Tô Hiến Thành, P15, Q10, Tphcm

  Giờ hoạt động: Khám từ sáng 8h tới 20h vào hầu hết những ngày trong tuần kể cả Lễ Tết.

  Khép lại danh sách 10 Phòng thăm khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất cũng là một nơi được nhiều người dân tin tưởng cũng như tìm đến khám khá đông tại Quận 10 đó là Phòng kiểm tra Hồng Cường.

  Đơn vị sở hữu một đội ngũ gồm nhiều vị dược sĩ chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn tại cả trong và ngoài nước, phối hợp cùng với họ là những nhân viên y tế nhiệt tình, chu đáo và sẵn sàng giải đáp và tạo yêu cầu hiệu quả nhất trong quá trình giúp đỡ bệnh nhân .

  Ở phòng khám Hồng Cường cũng trang bị đủ thiết bị cũng như máy móc sử dụng trong thăm dò, chẩn đoán và trị liệu bệnh với những phòng chuyên khoa như khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Xét nghiệm, khoa Nội tổng hợp, khoa Răng hàm mặt, khoa Tai mũi họng…

  Vậy là qua bài viết trên, mọi người đã có được đầy đủ kiến thức cũng như tham khảo về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất để có được sự cân nhắc và đi khám khi gặp vấn đề. Nếu muốn đặt lịch hen thăm khám trước tại Hồng Cường, có thể gửi thông tin vào GIẢI THÍCH MIỄN PHÍ hoặc gọi vào số HOTLINE để được giúp đỡ trực tiếp và nhanh chóng.

TRUNG TÂM CHO LỜI KHUYÊN SỨC KHOẺ

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Đường dây nóng đưa ra lời khuyên không tốn chi phí: 02873070666

Tư vấn trực tuyến bấm >> HỖ TRỢ KHÔNG TỐN PHÍ <<

https://suckhoedoisong24h.webflow.io/

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất của người bị bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc kiểm tra chữa bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không những với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có cách thức trị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí điều trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu và sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu hàng đầu của y học chính là “cứu người”, Chính vì thế, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề b.sĩ, không ngừng học hỏi cũng như ứng dụng những phương thức trị liệu hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng và một số tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long tóm tại.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi người bị bệnh hoặc người đang tìm hiểu về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất là do:

✓ Khám điều trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa trị bệnh logic, tư vấn 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất miễn phí và chuyên nghiệp, người bị mắc bệnh được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán đến khâu chữa trị bệnh.

✓ Phương thức tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng các kiến thức chuyên môn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất từ đó tư vấn chính xác kỹ thuật kiểm tra chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – nhanh chóng – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với cách thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám trị liệu bệnh tại Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những phương thức trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế đến đội ngũ một số chuyên gia đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt lợi ích người bệnh lên trên. Bên cạnh đó, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về 10 Phòng khám Tai Mũi Họng Quận 10 uy tín nhất miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí khám điều trị bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn cụ thể cho người bị mắc bệnh, một số dược sĩ chuyên khoa trực tiếp trao đổi với người bệnh trước khi tiến hành chữa. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.